Trở về từ Địa Ngục – 8

Chương 8: Đãi ngộ hồi âm ngay lập tức của Thạch Meo Meo

Mười bảy năm qua, lần đầu tiên Thư Việt cảm nhận được mình là một đứa được voi đòi tiên.

Tối qua Chu Mục Thâm quá hưng phấn nên hầu như thức trắng đêm, bây giờ cơn buồn ngủ ập đến, vừa lên tàu đã đeo bịt mắt rồi chìm vào giấc ngủ say.

Chuyện này càng đúng ý cậu, vì Thư Việt lúc này đang thừa thế xông lên xin tha lỗi, không có thời gian để ý tới Chu Mục Thâm.

Mở tin nhắn wechat của Thạch Ngật ra, Thư Việt nhìn chữ ‘Được’ cuối cùng mà cười tủm tỉm. Đáng lẽ làm chuyện xấu thì phải bị trừng phạt, nhưng sau khi làm nũng xin tha thứ liền được tha lỗi khiến cho cậu có ảo giác mình được người ta cưng chiều vô điều kiện. Continue reading

Tôi chỉ là một Thủy Quân – 05 + 06

Chương 5: Thuỷ quân số 5

Thời gian nhanh như chó chạy ngoài đồng, chớp mắt lại đón một ánh bình minh mới.

Tiền Bối bị một cuộc điện thoại làm cho tỉnh giấc, cậu mở chăn lên dựa đầu vào tường, từ trong kẽ răng nhả ra một chữ lạnh lùng: “Nói.”

Kẻ quấy nhiễu giấc ngủ của người ta lại không hề tự giác, còn la hét bên đầu kia điện thoại: “Alo, anh, nghe nói anh lại làm chú giận hả?”

“Vô trọng tâm đi.” Continue reading

Tôi chỉ là một Thủy Quân – 03 + 04

Chương 3: Thuỷ quân số 3

‘Fan mới’ của Vưu Diệc Tư là Tiền Bối đang rụt móng lại.

Cậu chỉ là một thuỷ quân, cũng không phải theo đuổi idol thật nên cũng đâu để ý chàng nghệ sĩ này diễn xuất có tốt thật hay không? Nhân vật Ngụy Thiều là do em họ cậu xem phim nên cậu vô tình nhìn thấy mấy lần thôi.

Tiền Bối đang rầu rĩ không thôi, đột nhiên cậu nhanh trí nghĩ ra, thật ra cậu không trả lời cũng chả sao, cậu là một thuỷ quân, cày xong lần này thì cậu không còn là fan của Vưu Diệc Tư nữa, vậy cậu trả lời anh ta làm gì? Continue reading

Tôi chỉ là một Thủy Quân – 01 + 02

Chương 01: Thủy quân số 1

Tình hình kinh tế dạo gần đây của Tiền Bối hơi túng thiếu, cho nên cậu phải làm việc gấp đôi.

Tiền Bối làm việc rất thoải mái, chỉ cần một chiếc điện thoại di động và một loạt tài khoản trên các nền tảng app khác nhau, và nếu có thêm bàn tay có thể gõ ra hàng nghìn dòng tinh hoa thì càng tốt.

Không sai, việc làm thêm của cậu chính là thủy quân trên internet.

Công việc này rất linh động, chỉ mới một lúc mà Tiền Bối đã có một đơn đặt hàng khá xịn.

Bình thường bọn họ bình luận một cái là 5 tệ, share thì 2 tệ, tuyệt đối mua bán công bằng, không ép giá. Thế mà hôm nay lại xuất hiện một vị khách kỳ lạ, mở miệng ra là “Ta đây có tiền, tất cả bình luận hay share đều trả giá gấp đôi”. Khách hàng cũng chỉ đưa ra một yêu cầu là phải thả rắm cầu vồng một nghệ sĩ tuyến 18, ra sức tung hô, ra sức yêu thương, phải tạo cảm giác hết sức chân thật, làm người ta cảm động không thôi! [1]

[1] Rắm cầu vồng: dùng để chỉ fans hay tâng bốc, khoa trương về idol của mình, nhìn cái gì cũng là ưu điểm, dù idol đánh rắm thì cũng là cầu vồng. Continue reading