Happy New Year 2023 and Happy 10th Anniversary

❤ Happy Near You ❤

Happy New Year & Happy 10th Anniversary 🍀

Chúc mọi người năm mới bình an, nhiều sức khỏe và quan trọng là giàu thật giàuuuuuu nhaaa!

Năm 2022 vừa rồi là một năm rất bận rộn, Tết tây và Tất âm lịch gần nhau quá nên mình cũng hơi lu bu việc nhà lẫn công ty, không có thời gian chăm wordpress và page như xưa. Cũng lên bài chúc năm mới muộn nữa 😦

Đáng lẽ 16/12 năm ngoái là ngày kỷ niệm 10 năm wordpress được thành lập nhưng vì deadline cuối năm khiến mình quên béng đi nhiều thứ. Với cả năm ngoái sau khi chuyển qua xài Mac thì mình không còn dùng được QT nữa. Edit bằng những phần mềm khác nhưng có vẻ thời gian edit dài gấp đôi so vơi khi dùng QT nên mới có chuyện ngừng hẳn một thời gian lâu như thế.

Cảm ơn mọi người vẫn còn ở đây và đọc lá thư chúc mừng năm mới muộn màng này ❤ Chúc mọi người mãi mãi xinh tươi như tuổi 18 nhé ❤

P.s: Ui không ngờ cái wordpress đã được 10 năm 🥲 Nếu tính theo tuổi âm thì tui 30 rồi các đồng râm ạ 🥲. Nên thôi tính tuổi dương nhé =]] Cảm ơn chúng ta những năm qua đã không bỏ cuộc trên hành trình chạy deadline với cuộc đời.

9 thoughts on “Happy New Year 2023 and Happy 10th Anniversary

  1. (☉‿☉✿) Chúc cô Đậu năm mới vui vẻ, mạnh khoẻ, làm ăn phát tài và không gặp đứa khẩu nghiệp nào nhá! Không ngờ cô đã đào hố được 10 năm rồi, không biết 10 nữa cô có lấp hết được các hố to nhỏ không?!

    Liked by 2 people

  2. Lâu lâu tui lại lướt qua nhà cô và những nhà thâm niên cũ. Nghe kỉ niệm 10 năm wordpress của cô thì tui cũng muốn chia sẻ là tui đọc đam bắt đầu từ năm 2012 nên tuổi tui chắc cũng xêm xêm như cô á (reader thầm lặng thôi cũng không có gì nổi bật cô ạ). Dù chúc tết muộn nhưng tui vẫn muốn chúc cô mãi vui, nhiều sức khỏe trong cuộc sống nha.
    Và tui mong cô sẽ luôn nhiệt tình với đam mỹ trong thật nhiều nhiều năm nữa để tụi tui còn có chốn về để nhớ. ❤❤❤

    Like

Leave a Reply | ╮ (╯▽╰ )╭ | O (∩_∩ )O | ►_◄ | ►.◄ | ✿◕ ‿ ◕✿ | ∪ ◡ ∪) | 凸(¬‿¬)凸 | (╬ ̄皿 ̄)凸 | ಠ_ಠ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | ~(‾▿‾~) | щ(゚Д゚щ) | ლ(´ڡ`ლ) | ლ(¯ロ¯ლ) | Σ( ° △ °|||) | (⊙o⊙) | ◑ω◐ |\("▔□▔)/ | ❀◕ ‿ ◕❀ | (◡‿◡✿) | (✿◠‿◠) | ≥^.^≤ |≧✯◡✯≦✌ | ≧◠◡◠≦✌ | ≧'◡'≦ | =☽ | ≧◔◡◔≦ |≧◉◡◉≦ | ≧▽≦ | ≧◡≦ | ≧❂◡❂≦ | ≧^◡^≦ | ≧°◡°≦ |ᵔᴥᵔ | ٩(^‿^)۶ | (^_−)−☆ | ♥‿♥ | ↖(^ω^)↗ | ^‿^ | ♉( ̄▿ ̄)♉ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | (*≗*) | (─‿‿─) |(╰_╯) | ⊙﹏⊙ |o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | (⊙︿⊙) | ‎(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ | o( ̄ヘ ̄o#) |╰(‵□′)╯| ﹁_﹁ | (#‵′) 凸 | —3—