Viên tiên sinh luôn không vui – Từ Từ Đồ Chi (Hoàn)

vientiensinhluonkokvui-1

vientiensinhluonkokvui-2

Tác phẩm : Viên tiên sinh luôn không vui

Tác giả: Từ Từ Đồ Chi

Thể loại: Hiện đại,  ấm áp, công thích da trắng ngực to x thụ da nâu mê trai ngực phẳng, HE

Edit: Magic Bean

Với sự trợ giúp của cô Kurokochi ^^

Bản dịch phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả.

Vui lòng KHÔNG mang đi nơi khác

Hệ liệt


☆ CHÍNH VĂN ☆

Văn án Chương 01 Chương 02
Chương 03 Chương 04 Chương 05
Chương 06 Chương 07 Chương 08
Chương 09 Chương 10 Chương 11
Chương 12 Chương 13 Chương 14
Chương 15 Chương 16 Chương 17
Chương 18 Chương 19 Chương 20
Chương 21 Chương 22 Chương 23
Chương 24 Chương 25 Chương 26
Chương 27 Chương 28 Chương 29
Chương 30 Chương 31 Chương 32
Chương 33 Chương 34 Chương 35
Chương 36 Chương 37 Chương 38
Chương 39 Chương 40 Chương 41
Chương 42 Chương 43 Chương 44
Chương 45 Chương 46 Chương 47
Chương 48 Chương 49 Chương 50
Chương 51 Chương 52 Chương 53
Chương 54 Chương 55 Chương 56
Chương 57 Chương 58 Chương 59
Chương 60 Chương 61 Chương 62
Chương 63 Chương 64 Chương 65
Chương 66 Chương 67 Chương 68
Chương 69 Chương 70 Chương 71
Chương 72 Chương 73 Chương 74
Chương 75 Chương 76 Chương 77
Chương 78 Chương 79 Chương 80
Chương 81 Chương 82 Chương 83
Chương 84 Chương 85 Vĩ thanh

 – PHIÊN NGOẠI –

Chương 01 Chương 02 Chương 03
Chương 04 Chương 05 Chương 06

TOÀN VĂN HOÀN –

KỊCH TRUYỀN THANH

Bắt đầu : 24/01/2016 – Kết thúc : 06/06/201

169 thoughts on “Viên tiên sinh luôn không vui – Từ Từ Đồ Chi (Hoàn)

  1. Không liên quan đến đam mỹ cho lắm nhưng mà cho mình hỏi là sao mình muốn follow và kết bạn với bạn trên fb mà k được vậy. Mình thấy mấy bộ manga SA bạn giới thiệu bộ nào cũng hay mà k sao theo dõi được 😦

    Liked by 2 people

      1. MK? Chắc bạn lộn rồi, fb cá nhân Đậu là /nhttruc94.
        Mà bạn follow fanpage đi, vì fb cá nhân Đậu không có gì vui hết, toàn anime, manga đủ thể loại thôi :)). Chỉ bên fanpage mới tập trung BL.

        Liked by 1 person

      2. thank bạn. Chắc mình nhầm. Mình thấy nick Minh Kha đăng trên nhóm kín Hội đam mỹ giốnng hệt trên trang wordpress này của bạn

        Like

  2. Bạn ơi cho mình đăng ở diễn đàn lê quý đôn được không ạ? ✿◕ ‿ ◕✿
    Mình hứa sẽ ghi đầy đủ nguồn và thông tin cũng như không cắt xén gì cả ạ. ^^
    Mong bạn chấp nhận.
    Thân!

    Like

  3. cảm ơn thím vì đã còng lưng dịch bộ này ლ(´ڡ`ლ) tui ngồi lướt ngó số chương mà muốn tê tay….. được giới thiệu nên chưa có đọc, tui đọc xong vào com cho thím nha xD

    Like

  4. Truyện moe quá, chương nào tui đọc cũng bị manh gần chết :))) Đọc hết một lèo là hết một ngày ó, sướng gì đâu :3
    Cám ơn bạn nhé, thực ra thì tui thấy ko chỉ Viên Thụy, Trịnh Thu Dương cũng moe lắm 🙂

    Liked by 1 person

  5. Nàng ơi, truyện hay qtqđ hà =)))) ngọt sâu hết cả răng đây này =)))) cơ mà chẳng hiểu sao tôi lại thích đọc phiên ngoại của couple phụ hơn mới chết chứ lại =))))) định like từng chương một nhưng sợ nàng hãi nên tôi chỉ like trang chủ thôi =))))) mong nàng có thêm bộ truyện manh chảy mật như này để các đồng râm cùng tận hưởng ~~~~~ Mãi yêu ❤

    Liked by 1 person

    1. Thứ tự hệ liệt :
      1. Tặng hoa cho Bách Đồ
      2. Viên tiên sinh luôn không vui
      3. Thư tình của kỵ sĩ
      4. Dáng vẻ anh thích em đều có
      5. Peter Pan và Cinderella

      Like

  6. Đang đi lòng vòng tìm mấy truyện ngọt nhẹ để đọc. Tìm thấy truyện này, lên google để kiếm link chính chủ dịch để đọc (mị ghét đọc trên mấy trang đăng truyện repost lắm). Thì ra lại gặp Đậu =))) Ôi người quen =))))

    Liked by 1 person

  7. Bữa thấy có page review nên kiếm truyện xem thử, công nhận truyện dễ thương thật.
    Cảm ơn chủ nhà đã dịch truyện, mình không ngờ bên mình đã hoạt động được lâu đến vậy, cảm ơn bạn nhiều lắm

    Like

Leave a Reply | ╮ (╯▽╰ )╭ | O (∩_∩ )O | ►_◄ | ►.◄ | ✿◕ ‿ ◕✿ | ∪ ◡ ∪) | 凸(¬‿¬)凸 | (╬ ̄皿 ̄)凸 | ಠ_ಠ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | ~(‾▿‾~) | щ(゚Д゚щ) | ლ(´ڡ`ლ) | ლ(¯ロ¯ლ) | Σ( ° △ °|||) | (⊙o⊙) | ◑ω◐ |\("▔□▔)/ | ❀◕ ‿ ◕❀ | (◡‿◡✿) | (✿◠‿◠) | ≥^.^≤ |≧✯◡✯≦✌ | ≧◠◡◠≦✌ | ≧'◡'≦ | =☽ | ≧◔◡◔≦ |≧◉◡◉≦ | ≧▽≦ | ≧◡≦ | ≧❂◡❂≦ | ≧^◡^≦ | ≧°◡°≦ |ᵔᴥᵔ | ٩(^‿^)۶ | (^_−)−☆ | ♥‿♥ | ↖(^ω^)↗ | ^‿^ | ♉( ̄▿ ̄)♉ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | (*≗*) | (─‿‿─) |(╰_╯) | ⊙﹏⊙ |o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | (⊙︿⊙) | ‎(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ | o( ̄ヘ ̄o#) |╰(‵□′)╯| ﹁_﹁ | (#‵′) 凸 | —3—