Viên tiên sinh – PN (2)

vientiensinh2

Viên tiên sinh luôn không vui

Phiên ngoại, mỗi ngày rời giường đều thấy đội trưởng đang “Hóa trang” (2)

.

Không biết có phải là do tôi nghĩ nhiều hay không, lạnh nhạt với anh ta vài ngày, anh ta lại tốt, lại thân thiết với tôi hơn trước kia nhiều.

Một thành viên khác lén nói với tôi :”Mấy hôm trước anh cãi nhau với Leo đúng không, mấy hôm đó anh ấy gọi em đi bar cùng, lúc uống say cứ kéo em gọi tên anh, luôn nói ‘Em đừng không để ý tới anh, cũng đừng không đi chơi với anh.’ Nhìn rất đáng thương đó, ai không biết còn tưởng ảnh bị người yêu đá.”

Lúc hắn nói mấy câu này còn cười tủm tỉm, giống như đã nhìn thấu được điều gì đó, trong lại tôi lại lộp bộp một tiếng, Leo luôn dùng loại ánh mắt trắng trợn này quan sát tôi, không phải chỉ có mình tôi nhìn ra là không ổn.

Tuy tôi rất muốn lợi dụng hết thảy các điều kiện và cơ hội, nhưng cũng không thể bán cả cúc. Tôi không phải quân tử, nhưng vẫn rất có nguyên tắc, dù tôi sẵn lòng đeo lên mặt nạ tiên sinh tốt bụng để đạt được nhiều cơ hội hơn, nhưng tôi sẽ không giẫm lên bả vai đồng đội để leo lên.

Oán hận quá mức sẽ báo thù.

Hơn nữa tôi cũng không muốn phát triển gì với tên đần kia ngoài qua hệ anh em thân thiết.

Từ nhỏ đến lớn trong những người bạn mà tôi đã từng kết giao, tên này chắc chắn là kẻ không có tiết tháo nhất. Tôi nghĩ anh ta không phải gay, tôi đã thấy anh ta nhiều lần hẹn con gái 419, thậm chí còn giúp anh ta vứt Ba con sói sau những cuộc tình một đêm. Anh ta là bisexual? Nhưng tôi chưa từng thấy anh ta kết giao với nam nhân nào lạ mặt.

Tôi không biết anh ta đến cùng là có ý gì, đoán chừng anh ta muốn thay đổi khẩu vị, đúng lúc tôi mỗi ngày ở cùng, cho nên đánh chủ ý tôi, lại cố kỵ tình bạn tình anh em tốt, cả tình nghĩa đồng đội nên không thể không biết xấu hổ mà ra tay, ngoại trừ không có chuyện gì liền nhìn lén tôi, cũng không có làm ra hành động gì vượt giới hạn. Continue reading